HOME – Bep nha LLing











{April 11, 2011}   Ám hiệu lúc nửa đêm 半夜的暗号

Lâu lắm mới đọc được chuyện cười vui thế này, tặng mọi người cùng thư giãn đầu tuần hehe

2 giờ sáng, có tiếng chuông điện thoại reo trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nọ. Người chồng (C) nhấc điện thoại, người vợ (V) nằm im.

C: Hello… Hello?
Chồng cúp điện thoại, đinh ngủ tiếp nhưng chị vợ đằng hắng:
V: Ai thế?
C: Không biết. Chẳng thấy nói gì cả. Cúp máy.
V: Sao lại cúp máy?
C: Chắc gọi lộn số.
V: Tại sao lại có người gọi lộn số vào giờ này nhỉ?
C: Người ta gọi lộn số giờ nào mà chẳng được.
V: Thế sao lại chọn số của mình mà gọi lộn chứ?
C: Tôi không nghĩ là người ta chọn số của mình mà gọi lộn. Người ta chỉ gọi lộn…
V: Chắc đây là ám hiệu quá.
C: Ám hiệu gì? Ai đưa ám hiệu?
V: Thì “bạn” của ông chứ ai vào đây nữa.
C: Thằng cha đó đâu có phải là bạn tôi đâu mà bà nói vậy.
V: “Thằng cha” đó không phải là bạn ông?
C: Đúng thế.
V: Thế mà ông nói là không nói gì cả.
C: Đúng. Có nói gì đâu.
V: Thế tại sao ông lại biết là “thằng cha”?
C: Tôi có biết gì đâu.
V: Ông vừa mới nói, “Thằng cha đó đâu có phải là bạn tôi”.
C: Thì… nói vậy cho nó tiện thôi chứ đâu có phải là… đáng lẽ tôi phải nói là… “người ta…” … “Người ta không nói gì hết”.
V: Thế tại sao ông không nói như vậy?
C: Tôi đâu có biết… Nếu nói thế thì đã không có chuyện với bà.
V: Có phải đây nẳm trong âm mưu của ông không?
C: Âm mưu gì?
V: Âm mưu làm cho tôi rối trí.
C: Làm sao tôi làm bà rối trí được chứ?
V: Dễ quá mà… Ông dùng chữ “thằng cha” trong khi thật ra đó là “con mẹ”… Rồi ông lại đổi sang dùng chữ “người ta” để làm cho tôi rối trí…
C: Tôi bây giờ mới là người bị rối trí. Bà nói “con mẹ” nào?
V: Làm sao tôi biết được. “Con mẹ” đó là bồ của ông mà.
C: Không có “con mẹ” nào hết. Chỉ có người ta gọi lộn số mà thôi.
V: Thế con mẹ đó có đẹp đẽ gì không?
C: Con mẹ nào?
V: Con mẹ bồ của ông chứ còn ai.
C: Bà ăn nói hàm hồ… làm gì có con mẹ nào… Người ta gọi điện thoại… lộn số… chỉ có thế thôi mà bà làm gì dữ vậy?
Chồng đứng lên ra đóng cửa sổ một cái rầm.
V: Lại ám hiệu gì nữa đó?
C: Bà nói gì? Ám hiệu gì?
V: Ám hiệu bằng cách đóng cửa sổ…
C: Tôi đóng cửa sổ lại vì thấy lạnh.
V: Thế tại sao ông không thấy lạnh và đóng cửa sổ lại trước khi ông nhận được ám hiệu bằng cú điện thoại?
C: Tôi không thấy lạnh trước khi nhận được ám hiệu.
V: Thấy chưa. Tôi nói có sai đâu!
C: Để tôi nói cho bà nghe: Không có ám hiệu… mà cũng chẳng có con mẹ nào hết… chỉ có người nào đó gọi lộn số… và tôi đóng của sổ lại vì tôi thấy lạnh… Chỉ có thế thôi. Bà làm ơn đi ngủ đi cho tôi nhờ.
Anh chồng với tay tắt đèn, miệng lẩm bẩm: “Trời đất quỷ thần!!!”
V: Ông có chắc là con mẹ ấy thấy cái ám hiệu của ông không?
C: Thấy cái gì?
V: Cái đèn, bật lên bật xuống đó.
C: Ai thấy?
V: Tại sao ông lại hỏi tôi? Con mẹ bồ của ông chứ ai.
C: (Thở dài) Thôi bà ơi, đi ngủ đi. Hai rưỡi sáng rồi.
V: Sao ông biết là hai rưỡi sáng rồi?
C: Coi đồng hồ thì biết chứ sao nữa?
V: Chứ không phải là con mẹ ấy nói trước với ông là nó sẽ gọi ông lúc hai rưỡi sáng hay sao?
C: Con mẹ nào?
V: Con mẹ đứng ngoài kia chờ ám hiệu đóng cửa sổ và tắt đèn, mở đèn của ông chứ còn ai vào đây.
C: Thôi bà ơi… không có con mẹ nào hết… không có ai chờ ai hết… chỉ có người nào đó gọi lộn số thôi… bà nghe rõ chưa? Mà tại sao bà lại có cái ý tưởng là tôi léng phéng với con nào cơ chứ? Bà biết là tôi yêu bà đến thế nào mà… Có ai hiểu cho tôi không, khổ quá… Thôi đi ngủ đi, bà ơi!
V: Thôi… tôi xin lỗi ông… có lẽ là tại tôi ghen quá…
C: Có chuyện gì đâu mà bà phải ghen với tuông… thôi đi ngủ đi… mai tôi phải dậy sớm đi làm…
V: Tôi… tôi xin lỗi ông…
C: Thôi được rồi… đừng nghĩ đến những chuyện ấy nữa.
Chồng giả vờ ngủ. Vợ bắt đầu ngáy. Chồng nhẹ nhàng lật chăn sang một bên, đứng dậy, cởi bộ pijama trên người, để lộ bộ quần áo đã mặc sẵn, lấy mũ đội rồi rón rén ra cửa.
Có tiếng súng lên cò. Chồng hết hồn quay lại.
V: Ông mà mở cửa đi thì tôi bắn một phát nát thây ông cho mà coi!

Nguon: http://us.24h.com.vn/cuoi-24h/am-hieu-luc-nua-dem-c70a309869.html

Bonus them ban dich nhanh qua tieng trung😛

半夜的暗号

半夜(2点早晨),一对夫妇正在睡觉,老公的手机响起l了来电话的铃声。老公接着电话,睡在旁边的老婆毫无动静。

老公: 喂?。。。。喂?

老公挂电话,准备接着睡觉,老婆突然追问起来

老婆: 谁啊?

老公:不知道。没说什么就挂电话了

老婆:为什么挂电话了?

老公:估计打错了吧

老婆:为什么有人这个时候打错电话呢?

老公:人家打错了还要看时间吗

老婆:那为什么选了我们的电话呢?

老公:我想不是他们故意打错到我们的电话。 只是人家打错了电话

老婆:这应该是暗号。

老公:什么暗号?谁发出暗号呢?

老婆:那是你“朋友”呗,还能是谁啊?

老公:那家伙不是我的朋友啊

老婆:“那家伙”?不是你的朋友?

老公:恩

老婆:刚才你不是说人家啥都没说就挂了吗?

老公:是啊。他确实没说什么啊。

老婆: 那你怎么知道他就是“那家伙”

老公: 我能知道什么啊?

老婆: 你刚才还说 “那家伙不是我的朋友”

老公:哎呀。。。顺口就说了,我什么都不知道啊。难道我说 “人家“吗? 好 ”人家什么都没说就挂了“

老婆;那刚才为什么你不这么说呢?

老公: 我怎么知道你要那样说。。。如果那样说早就不用跟你争吵了。

老婆: 这肯定是你的阴谋

老公:什么阴谋啊?

老婆: 你想忽悠我。

老公:我怎么能忽悠你啊?

老婆:太简单了,你用“那家伙“ 其实那就是“那个女人”… 然后你用“人家”故意让我晕。

老公:晕倒的人是我才对。你说什么女人啊?

老婆:我怎么知道啊?那个女人就是你的情人

老公:没有什么女人。只是人家打错一个电话而已了。

老婆:那个女人到底长得怎么样啊?好看不好看?

老公:什么女人啊?

老婆:你的情人,你的情人啊,还能是谁啊?

老公:你胡说八道什么啊?哪冒出来一个女人?人家打错…电话…了。这么一个小事你怎么能闹成这样了?

老公发火,站起来用力地把窗户关上

老婆:又来什么暗号了?

老公:你又怎么了?什么暗号?

老婆:关上窗户给对方发出暗号啊。

老公:我冷啊。冷了就不能关窗户吗?

老婆:那为什么你不在收到那个暗号的电话之前觉得冷呢?

老公:我收到暗号之前不冷啊。

老婆:你看,你看。我说没错吧?

老公: 你听着: 没有什么屁暗号…也没有任何什么女人….只是人家打错了电话…还有我觉得冷了,所以我去把窗户关上…好了吗? 求你好好休息吧。

老公伸出手关着灯,自言自语说“天啊”

老婆:你敢肯定那个女人会看到你的暗号吗?

老公:看到什么啊?

老婆: 看到那个灯光一会亮,一会关啊。

老公:什么人看到啊?

老婆:你为什么问我?那个女人,你的情人啊?

老公:(叹气)老婆,求你了,你睡觉去吧。都两点半了。

老婆:你怎么知道都两点半了?

老公:看表不是知道了吗?

老婆:不会是那个女人早跟你说会在两点半会找你?

老公:什么女人啊?

老婆:就是站在外面等着你的女人啊。

老公:好了没有啊… 哪来的女人啊….等什么啊?….问题只是人家打错了电话….你听清楚了没有? 你为什么会想到我有外遇呢?你知道我那么爱你的….,老天爷啊,谁能理解我啊?… 好了,好了,你好好睡觉吧。

老婆: 恩….不好意思….因为我太在意你了…我吃醋了

老公: 没有什么,吃什么醋啊。睡吧。明天一大早我要上班了。

老婆:老公,对不起…
老公装着睡觉,老婆开始打呼噜。老公就小心翼翼的起来,脱睡衣,里面露出来已经穿好的衣服。他戴着帽子,慢慢地走去开门。突然听见枪上弹的声音。他着急地回头一看 他老婆已经站起来对着他说

老婆:如果你敢走出这个门,我就枪毙死你“



Leave a Reply

et cetera
